0918768392

Các nguyên tắc “Vàng” khi thuê giúp việc gia đình tại Hà Nội

Thuê giúp việc gia đình ở Hà Nội

Table of Contents

Làm việc nhà là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều chị e phụ nữ, đặc biệt là vào những ngày cận tết. Khi công việc của bạn đang rất bận rộn và bạn không đủ thời gian trong việc dọn dẹp nhà cửa của mình. Vì vậy bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc khi thuê người giúp việc gia đình tại Hà Nội mà bạn nên lưu ý.

1. Những nguyên tắc “vàng” cần lưu ý khi thuê người giúp việc

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ dọn dẹp nhà cửa đầy đa dạng và phong phú. Bạn có có thể lựa chọn cho gia đình của mình bất kì một gói dịch nào để đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nhưng một khi bạn đã muốn thuê người giúp việc thì cần phải lưu ý một số nguyên tắc quan trọng sau.

Phải sắp xếp lịch làm việc cụ thể cho người giúp việc

Nhiều gia đình khi thuê người giúp việc thường không lên lịch làm việc cụ thể cho họ. Mà giao phó hoàn toàn căn nhà của mình cho người giúp việc. Khi bạn lên lịch cụ thể cho người giúp việc sẽ giúp họ dễ dàng nắm bắt được các công việc một cách nhanh nhất.

Sắp xếp lịch làm việc cho giúp việc nhà
Sắp xếp lịch làm việc cho giúp việc nhà

Đồng thời còn giúp cho bạn có thể quản lý và kiểm soát được các công việc mà họ đang làm. Vị vậy khi thuê người giúp việc gia đình tại Hà Nội bạn cần phải lên lịch làm việc một cách cụ thể nhất.

Nên cư xử tôn trọng với người giúp việc

Cách cư xử là một trong những yếu tố quyết định ảnh hưởng không ít đến người giúp việc. Khi bạn dành cho họ một sự tôn trọng nhất định thì họ sẽ làm việc cho bạn một cách tử tế nhất. Ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp, chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo.

Tôn trọng người giúp việc
Tôn trọng người giúp việc

Bạn nên có chế độ thưởng thêm cho người giúp việc khi họ hoàn thành tốt công việc của mình, tất nhiên điều này không phải là bắt buộc. Nhưng nếu bạn làm vậy sẽ khiến cho họ có tinh thần làm việc hơn.

Phải có hợp đồng rõ ràng khi thuê giúp việc gia đình tại Hà Nội

Hợp đồng và một trong những nguyên tắc vô cùng quan trọng khi bạn muốn thuê người giúp việc. Việc ký hợp đồng này nhằm giúp gia chủ tránh khỏi những rủi ro như: Người giúp việc  tự ý đòi tăng lương, bỏ việc giữa chừng, không hoàn thành công việc đúng thời gian được giao.

Hợp đồng thuê người giúp việc gia đình tại Hà Nội
Có hợp đồng thuê người giúp việc rõ ràng

Cần phải đặt ra những nguyên tắc rõ ràng và cụ thể trong hợp đồng. Giúp làm giảm thiểu những rủi ro cũng như các trường hợp xấu có thể xảy ra. Việc này sẽ giúp gia chủ được an tâm hơn và đảm bảo quyền lợi của mình.

2. S-house địa chỉ uy tín nơi trao trọn niềm tin

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để thuê giúp việc gia đình tại Hà Nội, S- house là một trong những lựa chọn tốt nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều người lựa chọn khi muốn thuê người giúp việc. S-house luôn đề cao chữ tín và lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Thuê giúp việc gia đình tại Hà Nội
Thuê giúp việc gia đình tại S-House

S-house cam kết, các gói dịch vụ mà S-house mang lại sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

  • Luôn tái đào tạo người giúp việc để không ngừng nâng cao kỹ năng, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất. S-house luôn không ngừng thay đổi, đảm bảo nghiệp vụ chuyên môn cho người giúp việc.

Với những chương trình đào tạo chất lượng liên kết với nhiều đối tác uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khách sạn.

  • S-house là một trong những trung tâm giúp việc hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn tốt nhất khi thuê người giúp việc gia đình tại Hà Nội. Mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ ưu Việt nhất từ chất lượng cho đến giá cả.
  • Chấp nhận đổi người giúp việc 3 tháng 1 lần. Nếu trong quá trình làm việc, nhân viên của S-house khiến bạn không hài lòng. Trung tâm sẽ luôn hỗ trợ việc thay đổi người giúp việc nhanh nhất. Đến khi nào đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. 
  • Đặt cao sự an toàn của khách hàng lên trên nhất. Những người giúp việc ở S- house đều có lý lịch rõ ràng và trung thực. Người giúp việc luôn được S-house giám sát trong suốt quá trình làm việc của mình. Luôn đảm bảo an toàn cũng như hoàn thành mọi trách nhiệm được giao.
  • Đề cao quyền lợi của khách hàng, luôn có hợp đồng cho thuê đầy đủ và rõ ràng giúp khách hàng an tâm và không cần lo lắng về độ tin cậy của người giúp việc. 

Không chỉ vậy S-house còn đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Với những gì mà S-house mang lại, sẽ không làm khách hàng phải thất vọng với những gì mình bỏ ra. S-house luôn lắng nghe mọi góp ý từ khách hàng. Để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Hướng tới những giá trị cao hơn để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. 

Hãy đến ngay với S-house để có những trải nghiệm tốt nhất khi thuê dịch vụ giúp việc gia đình tại Hà Nội. S-house sự lựa chọn hoàn hảo đánh bay nỗi lo sợ trong việc dọn dẹp nhà cửa vào dịp tết này.

Một sản phẩm của:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÙI HƯƠNG ECO LIFE VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 4, 163 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0966 996 233

Email: info@s-house.com.vn

                                            Fanpage: ttps: //www.facebook.com/SHousechuangiupviec

Liên hệ S-House

Đặc lịch, tìm hiểu người giúp việc để mọi thứ đơn giản, nay còn đơn giản hơn
Đặt lịch
icons8-exercise-96 chat-active-icon